Mình chẳng được cái gì tốt ngoài lắm lông, ăn bao nhiêu chắc chỉ để nuôi tóc và lông. Tóc nhiều thì tốt chứ lông vừa nhiều vừa đen thì quả thật là ác mộng của phụ nữ.

Chính bởi vậy, khoảng những năm 2010, khi học đại học mình đã luôn tìm hiểu và đi tẩy lông bằng sáp ( wax lông) đều đặn. Mỗi lần đi wax lông là đau đớn mấy ngày liền. Sau đó, khi mà spa còn chưa được nhiều và thông dụng như giờ mình đã đầu tư hẳn một gói triệt lông vĩnh viễn vào năm 2014 ở Spa Pamas 37 Thợ Nhuộm, Hà Nội. Mình vẫn còn nhớ như in vì không biết tốn bao nhiêu tiền cho cái spa này rồi, từ làm đẹp da đến triệt lông.

Nhưng quả đời không như là mơ, da mình vẫn xấu và lông của mình đúng kiểu bất diệt. Mình cũng không trách spa này bởi vì mình có mua nhiều gói sản phẩm làm đẹp ở đây nhưng lại không thể theo đúng thời gian quy trình của spa đề ra được. Vốn dĩ mình không ở Hà Nội, mà sống và làm việc tại Lào, vì thế một năm may ra mình quay về Hà Nội đôi ba lần để làm đẹp được thôi.

Ảnh hồi đi Spa ở Pamas năm 2015

Sau đau thương lông vẫn mọc một cách bất diệt thì mình có đi vài spa khác ở Hà Nội chăm chỉ triệt lông nhưng thú thực là không bao giờ hy vọng sẽ hết lông hoàn toàn. Mình đi triệt bởi vì mình thấy tuy lông vẫn còn nhưng có cải thiện đi, mọc chậm, ít lại, lông tơ không đen và mềm hơn hẳn. Mình vẫn thích đi triệt lông đều đặn cho sạch sẽ. Tuy nhiên, số tiền bỏ ra cho khoản triệt lông ở các spa là không nhỏ. Bởi vì các spa sẽ chia các vùng triệt ra với mức giá riêng. ( Nếu bạn được khuyến mãi đi chăng nữa thì tổng toàn thân cũng ngốn hơn 10 triệu là ít ạ)

Gần đây nhất trước khi bay sang Phần Lan, mình có mua một gói triệt lông ( vùng nách và bikini ) được khoảng 8 lần, giảm giá sâu mà cũng tầm 4 triệu gì đó, chưa kể mỗi lần đi triệt ở spa, thường mình sẽ tip cho nhân viên điều trị cho mình khoảng 50k – 100k mỗi lần mình làm.

Khi sang Phần Lan, thì lông bất diệt của mình vẫn mọc, không những thế còn dài nữa cơ…Mình đến là stress bởi lông vì rất ghét dùng máy cạo. Cạo lông sẽ khiến lông mọc lại rất nhanh, wax thì đau đớn, mà tự làm khéo khi còn hỏng cả da. Đau đầu vì lông với lá trên cơ thể, cuối cùng mình đã quyết định sắm một em máy triệt lông về tự xử. Và mình đã biết đến em ý tình cờ khi tìm hiểu về các loại triệt lông an toàn ở nhà nhất hiện nay.

Philips Lumea IPL

Trước khi giới thiệu về sản phẩm lumea prestige này mình sẽ nói qua về các dòng máy khác, để bạn có một cái nhìn tổng quan hơn về các sản phẩm triệt lông của hãng Philips này. Lúc đầu mình cũng bị loạn vì quá nhiều sản phẩm, nhiều đời máy và chả biết nên chọn cái nào cả.

Philips là thương hiệu của Hà Lan, được thành lập năm 1891 dưới dạng công ty điện tử đa quốc gia, có trụ sở chính tại Amsterdam của Hà Lan. Hãng này là một trong những công ty điện tử lớn nhất thế giới. Nhưng đối với bản thân mình thì hãng này không phải là hãng có các sản phẩn cao cấp, phân khúc cho người dùng mức trung bình, giá cả phải chăng, không quá đắt đỏ và chất lượng sản phẩm ở mức tốt. ( không phải quá tốt)
Tuy nhiên, riêng về dòng máy triệt lông mini tại nhà thì mình lại đánh giá khá cao và chưa tìm thấy một hãng nào đủ uy tín khiến mình đánh giá cao hơn máy triệt lông của hãng này.

Máy triệt lông Philips Lumea IPL được chia ra làm 3 dòng :

Lumea Essential
Lumea Essential

Lumea Essential – Dòng máy này nhỏ gọn nhưng cần có dây kết nối.

  • Thích hợp cho cơ thể và khuôn mặt
  • Điều trị triệt lông chân trong 15 phút
  • 200.000 xung điện + túi lưu trữ
  • Bao gồm cảm biến dò tông màu da SmartSkin
  • Không có các đầu chuyên trị triệt các vùng thay thế.
Philips Lumea Advance
Lumea Advanced

Lumea Advanced – Dòng này gần giống với lumea prestige nhưng cần dây kết nối.

  • Thích hợp cho cơ thể và khuôn mặt
  • Có chế độ cảm biến dò tông màu da SmartSkin
  • Điều trị triệt lông chân trong 15 phút
  • 250.000 xung điện, túi lưu trữ
  • Tông đơ bút nhỏ gọn Satin đi kèm mã BRI923 ( có loại cũ hơn mã khác thì không kèm tông đơ này, nói chung tuỳ vào từng phiên bản họ sẽ bán kèm hoặc tặng kèm)
  • Có phụ kiện các đầu thay thế đi kèm chuyên dành cho bikini và mặt.( Các đầu thay thế này có thiết kế, kích cỡ khác với các đầu thay thế của Lumea Prestige )
  • Kèm app Lumea MIỄN PHÍ kết nối trên điện thoại để theo dõi.
Philips Lumea Uy tín
Lumea Prestige

Lumea Prestige – Dòng máy triệt lông cao cấp đầy đủ chức năng nhất sử dụng không dây.

  • Công nghệ SenseIQ – là công nghệ cảm biến hồng ngoại kỹ thuật số với bộ vi xử lý thông minh cảm nhận nhiệt độ của da và tự động điều chỉnh nhiệt để tránh quá nóng.
  • Thích hợp cho cơ thể và khuôn mặt
  • Có chế độ cảm biến dò tông màu da SmartSkin
  • Điều trị triệt lông chân trong 8,5 phút
  • 250.000 xung điện, túi lưu trữ
  • Có thể sử dụng không dây và có dây
  • Có phụ kiện các đầu thay thế đi kèm chuyên dành cho bikini, nách, chân tay và mặt. ( tuỳ phiên bản )
  • Kèm app Lumea MIỄN PHÍ kết nối trên điện thoại để theo dõi.

Philips Lumea Prestige IPL

Mình chọn mua phiên bản này vì thấy nó là dòng tốt nhất của hãng. Chính vì thế mình sẽ nói rõ hơn về sản phẩm của dòng Lumea Prestige nhé.

Dòng sản phẩm này cũng được chia thành các phiên bản khác nhau, tuy nhiên không có sự khác nhau về công nghệ hay khác nhau về mẫu mã của từng phiên bản. Sự khác nhau duy nhất đó là về các đầu thay thế chuyên trị triệt cho từng vùng và từ đó có sự khác nhau về giá cả mà thôi.

Trên thị trừng hiện nay có các đời như :

  1. Philips Lumea Prestige IPL BRI956 – Đây là phiên bản mới nhất có đủ 4 đầu thay thế ( Mặt, nách, bikini, body ) giá trên Amazon đức là €424.99 = 11.000.000 VND
  2. Philips Lumea Prestige IPL BRI949 – Đây là phiên bản cũ chỉ sử dụng được khi gắn dây kết nối nhưng lại được tặng thêm tông đơ bút nhỏ gọn Satin, ở Amazon Đức giá nhỉnh cao hơn một chút €429.30 = 11.200.000 VND cũng có 4 đầu thay thế.
  3. Philips Lumea Prestige IPL BRI950 – Đây là phiên bản rẻ nhất chỉ có 2 đầu thay thế cho mặt và body thôi. Giá trên Amazon Đức là €319.89 = 8.320.000 VND
  4. Philips Lumea Prestige IPL BRI954 và BRI953 – Đây là phiên bản có 3 đầu thay thế (Body, mặt, 1 đầu dùng cả cho Bikini và vùng nách). Giá trên Amazon Đức là €378.88 = 9.880.000 VND ( Theo cá nhân thì mình thấy phiên bản này là tiết kiệm tiền nhất vì nó không khác với phiên bản đầy đủ BRI956 là nhiêu mà giá thì rẻ hơn hẳn)

(Bạn có thể kích thẳng vào tên các phiên bản mình ghi để đến thẳng đường link trên Amazon để tham khảo giá nhé )

Cái nhìn tổng quát về Philips Lumea Prestige IPL BRI956

https://amzn.to/2Ul1oRg – Link để mua hàng.

Philips Lumea Prestige sử dụng nguồn ánh sáng Intense Pulsed Light (IPL) an toàn để triệt lông cho cơ thể và khuôn mặt. Nó làm chậm và giảm mọc lại lông sau mỗi lần sử dụng. Cuối cùng, lông ngừng phát triển và sử dụng định kỳ sẽ giúp da mịn màng hơn. 

Xung điện trọn đời

Nhiều xung điện hơn mình cần, hãng nói rằng máy có thể kéo dài hơn 15 năm sử dụng. Một trong những điều tốt nhất mà mình thấy là khi sử dụng mình không cần các bộ phận thay thế đèn xung điện, không cần gel bôi trơn trước khi dùng. Chỉ cần cạo lông vùng cần triệt sau đó bắn thẳng lên vùng đó là xong.

Dễ sử dụng

Bản mới nhất này rất dễ sử dụng. Không cần dây cắm trực tiếp vẫn có thể dùng được. Mình dùng cho vùng mép, nách, bikini không cần phải cắm dây. Chỉ khi dùng ở diện rộng như chân, tay mới phải cắm dây kéo dài nhiều thời gian hơn thôi.

Kết quả

Ban đầu tiên thì cứ sau 2,3 tuần mình mới sử dụng 1 lần. ( 4,5 buổi là kết quả da mịn màng và không thấy mọc lông nữa) Sau đó, thì mỗi tháng hay 2,3 tháng mới phải bắn lại và lông mọc rất tơ hầu như là không nhìn thấy.

Ưu điểm của máy :

  • Có các đầu thay thế rất tiện lợi cho từng vùng cần triệt.
  • Các đầu thiết kế để triệt có một đặc điểm lớn là thiết kế cong, ôm chính xác kín vùng cần triệt, không bị hở vì thế ánh sáng không phát ra ngoài và không ảnh hưởng đến mắt.
  • Triệt các vùng nhạy cảm nhất như bikini cũng không bị đau hay châm chích.
  • Có thể năng động sử dụng cả khi không có dây cắm kết nối điện, sử dụng cả khi có dây và không dây.
  • Tiết kiệm một khoản lớn tiền đi spa triệt lông, và bạn có thể tự triệt ở nhà bất cứ lúc nào.
  • An toàn, mạnh mẽ và triệt nhanh chóng không mất nhiều thời gian.
  • Đảm bảo hoàn tiền trong 100 ngày, bảo hành trong 2 năm.

Nhược điểm

  • Giá đắt ở phiên bản đầy đủ ( Nhưng có thể mua phiên bản rẻ nhất và mình thấy dùng chung đầu thay thế body cho vùng nách và bikini vẫn được)
  • Không phù hợp với những người có tông màu da đen hay lông có màu trắng sáng.

Tông màu da có thể sử dụng

Biểu đồ tông màu da của Fitzpatrick cho thấy nó an toàn cho các tông từ I đến V, nhưng không phải là VI (tối nhất).
An toàn khi sử dụng trên các tông màu da sáng đến trung bình (da loại I đến V). Không hiệu quả cho làn da tối nhất (loại VI) hoặc trên tàn nhang và nốt ruồi tối.

Màu lông phù hợp

Hoạt động trên các màu tóc đen, nâu sẫm, giữa nâu và vàng đậm.  Không hoạt động trên màu tóc vàng nhạt, đỏ, trắng hoặc xám.
Hoạt động trên màu lông vàng đen đến tối. Không hiệu quả trên màu lông vàng nhạt, đỏ và xám / trắng.

Rất may là chiếc máy này lại cực kỳ phù hợp với người Châu Á, da vàng và lông màu đen.

Có cái gì trong hộp vậy ?

  • Máy triệt lông IPL Lumea Prestige.
  • Đầu thay thế kích thước đầu triệt 4,1 cm², hình dạng lồi cong, sử dụng triệt cho body.
  • Đầu thay thế kích thước đầu triệt 2 cm², hình dạng phẳng, sử dụng cho vùng mặt.
  • Đầu thay thế kích thước đầu triệt 3 cm², hình dạng lõm cong, sử dụng cho vùng nách ( Phiên bản BRI954 & BRI953 có đầu thay thế này )
  • Đầu thay thế kích thước đầu triệt 3 cm², hình dạng lõm cong, có bộ lọc ánh sáng bổ xung, sử dụng cho vùng nhạy cảm bikini ( Phiên bản BRI954 & BRI953 không có đầu thay thế này )
  • Sạc pin và cáp dây dài 2 mét
  • Cẩm nang hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu thông tin ứng dụng Lumea cài trên điện thoại.
  • Túi đựng.
  • Vải sạch lau đầu triệt.

Triệt lông công nghệ IPL là gì ? Khác gì với triệt lông bằng laser ?

  • Bạn có thể tìm hiểu về cách thức hoạt động kỹ càng của laser ở ĐÂY . Tuy nhiên mình có thể hiểu qua rằng phương pháp triệt lông bằng laser là sử dụng một chùm năng lượng ánh sáng tập trung đơn sắc. Đơn sắc có nghĩa là nó chỉ có một bước sóng hoặc màu.
Một minh họa về một mặt cắt ngang của da người với chùm năng lượng laser đỏ tập trung vào một nang lông sẫm màu để tẩy lông bằng laser.
Một tia laser để tẩy lông có bước sóng duy nhất thâm nhập sâu vào da. Laser tẩy lông với các bước sóng khác nhau được hấp thụ bởi melanin.

Người ta đo bước sóng tính bằng nanomet (nm). Bây giờ, các chất khác nhau trong cơ thể chúng ta hấp thụ các bước sóng ánh sáng cụ thể. Người ta gọi những chất này là chromophores. Chromophores là sắc tố đen trong tóc, lông (melanin), oxyhaemoglobin trong máu và nước.

Để tẩy lông bằng laser, thường họ sẽ quan tâm đến melanin trong tóc. Melanin hấp thụ các bước sóng trong khoảng 600-1100 nm. Vì vậy, có nhiều loại laser chuyên nghiệp có khả năng tẩy lông. 

Các tế bào có melanin trong nang lông của bạn hấp thụ các xung điện laser. Điều này chuyển thành nhiệt làm tổn thương nang lông. Lông sau đó ngừng phát triển và bước vào giai đoạn nghỉ ngơi. Vì vậy, chúng ta sẽ thấy sự tăng trưởng chậm hơn và cuối cùng, nhiều sợi lông mọc ít hơn.

  • Còn IPL được tạo thành từ nhiều bước sóng hoặc màu sắc khác nhau và không thể tập trung như một tia laser. Các bước sóng cho IPL là 500 đến 1200 nanomet.
Một hình minh họa của một mặt cắt ngang của da người với nhiều màu sắc / bước sóng Intense Pulsed Light nhấp nháy nó và hấp thụ trong một nang lông tối để tẩy lông IPL.
IPL để tẩy lông là một số bước sóng được hấp thụ bởi melanin. Nó đi qua da của bạn và được tóc hấp thụ ở các độ sâu khác nhau trong nang.

Chúng ta biết các nhiễm sắc thể trong cơ thể của chúng ta (melanin, hemoglobin và nước) hấp thụ các bước sóng khác nhau. Vì vậy, bộ lọc IPL cắt bỏ các bước sóng không cần thiết để nhắm mục tiêu một chromophore cụ thể. 

Cũng giống như laser, các tế bào có melanin trong nang lông hấp thụ các tia sáng đa bước sóng của IPL. Điều này chuyển thành nhiệt làm tổn thương nang tóc. Tóc sau đó cũng sẽ ngừng phát triển và bước vào giai đoạn nghỉ ngơi. Vì vậy, chúng ta cũng sẽ thấy sự tăng trưởng chậm hơn và cuối cùng, nhiều sợi lông mọc ít hơn.

Bạn có thể sử dụng nó ở đâu?

Máy laser và IPL tại nhà chỉ an toàn khi sử dụng trên các vùng cơ thể cụ thể. Và có hướng dẫn khác nhau cho nam và nữ.

Nữ

Chân dung đầy đủ của một phụ nữ trong đồ lót với các khu vực điều trị phổ biến nhất cho phụ nữ được hiển thị: môi trên, cằm & tóc mai, nách & cẳng tay, đường bụng và bikini, chân, ngọn của ngón chân.

Nam

Chân dung đầy đủ của một người đàn ông trong quần short và áo vest với các khu vực điều trị phổ biến nhất cho nam giới cổ, vai & lưng, ngực và thân.

IPL và laser không phù hợp với nam giới trên khuôn mặt. Và TẤT CẢ các nhà sản xuất cảnh báo không sử dụng nó trên râu của nam giới. Tuy nhiên, mình đã tìm thấy một số người đánh giá Youtube nam sử dụng IPL hoặc laser trên râu của họ với kết quả khác nhau. Một số người thấy sự tái sinh chậm hơn và nhẹ nhàng hơn, dễ quản lý hơn.

Nhưng điều đó là một rủi ro khi sử dụng nó ở đó bởi vì nó không được thử nghiệm lâm sàng trên râu của nam giới. 

Hướng dẫn sử dụng, kiểm tra loại da và màu lông

Trước khi sử dụng thì việc đọc hướng dẫn sử dụng là điều quan trọng. Có một danh sách dài các cảnh báo và lý do bạn có thể không phù hợp để sử dụng IPL tại nhà. Ví dụ như bạn đang mang thai ( mặc dù chưa có nghiên cứu cho rằng việc triệt lông bằng IPL tại nhà sẽ gây ảnh hưởng đến thai nhi nhưng hầu như không ai khuyên bạn sử dụng hay đi triệt lông khi bạn đang mang thai cả), bệnh tiểu đường, và các bệnh về da như ung thư da v…v loại da nhạy cảm hơn với ánh sáng.

Bạn cũng phải tuân theo các hướng dẫn về sạm da và phơi nắng để tránh tác dụng phụ. Philips khuyên bạn:

  • Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp trong 2 tuần trước khi điều trị, tức là nếu bạn đi nhuộm da, đi phơi nắng và da bị phồng, sạm thì không nên dùng máy triệt lông trong thời gian này.
  • Tránh ánh nắng mặt trời trong 48 giờ sau khi triệt lông.
  • Sử dụng kem chống nắng SPF 30+ trên vùng da được điều trị của bạn trong 2 tuần sau khi điều trị, hoặc che đậy khi ra nắng.

Tốt nhất là tránh sạm da, phơi nắng hoàn toàn dưới ánh sáng mặt trời, trong quá trình triệt lông.

Đợi 24 giờ sau khi triệt lông và nếu không có phản ứng, thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy triệt lông thường xuyên tại nhà.

BẮT ĐẦU :
  1. Cạo lông trước mỗi lần triệt (trừ khi vùng đó không có lông :)) )
  2. Bật máy.
  3. Chọn mức cường độ bằng tay hoặc sử dụng cảm biến Smartskin. Đưa máy đến vùng da cần triệt và sử dụng cảm biến , máy sẽ tự báo da vùng đó phù hợp với cường độ nào. Khá tuyệt 🙂
  4. Đặt đầu triệt trên da của bạn ở góc 90 độ và nhấn nút kích hoạt. ( BÌnh thường nếu đặt đúng, tức là đầu máy kín hoàn toàn vào da thì máy mới chạy được nhé, khi các đầu được bịt kín thì ánh sáng sẽ không lọt ra ngoài và ảnh hưởng đến mắt được )

Khi hoàn tất, nhấn và giữ nút nguồn trong 2 giây để tắt máy.

IPL TRỌN ĐỜI ?

Không cần phải lo lắng về việc hết đèn IPL

Biểu đồ thanh hiển thị giá trị trọn đời của Philips Lumea Uy tín so với các thiết bị khác.  Đó là một trong những điều tốt nhất.

Với xung điện 250.000 đèn IPL cùng 4,1 cm² đính kèm đầu triệt lớn nhất dành cho cơ thể, Philips cam kết rằng mình có thể triệt lông trên một diện tích cơ thể khoảng 1.025.000 cm². Philips tính toán rằng hơn 200 lần triệt toàn thân (chân đầy đủ, đường bikini, nách và mặt) thì mình sẽ dùng máy được hơn 15 năm. Điều đó là quá đủ bởi vì mình càng sử dụng nhiều và triệt thường xuyên, thì mình lại càng ít sử dụng máy hơn vì lâu dần mình chả còn lông mà triệt nữa.

An toàn cho mắt và da

Điều mình lo ngại nhất về máy triệt lông tại nhà là có an toàn cho mắt và da hay không, chính vì thế khi lựa chọn máy triệt lông mình đều tìm hiểu và đọc rất kỹ về điều này.

Philips Lumea Prestige được chứng minh lâm sàng an toàn cho sử dụng tại nhà và nó vượt qua các tiêu chuẩn sản xuất và an toàn cần thiết của châu Âu. Philips Lumea Prestige có một số tính năng an toàn ấn tượng để bảo vệ da và mắt.

  • Bảo vệ mắt :
Đóng lên cửa sổ xử lý bikini hiển thị cửa sổ flash lớn hơn và cửa sổ cảm biến nhỏ hơn.

Để bảo vệ đôi mắt thì mình phải giữ thiết bị hoàn toàn trên da ở góc 90 độ. Các cảm biến xung quanh đầu triệt chỉ nhấp nháy nếu da của mình che phủ hoàn toàn và lúc đó mình mới sử dụng được sản phẩm. Do đó, không thể vô tình có ánh sáng lọt ra ngoài và gây ảnh hưởng đến mắt của mình được.

  • Bảo vệ da :

Máy còn có bộ lọc UV trong bóng đèn IPL để ngăn ánh sáng tia cực tím chiếu vào da. Và cảm biến tông màu da SmartSkin cũng bảo vệ làn da của mình.

Đóng lên mặt sau trên cùng của BRI956 hiển thị ánh sáng 'sẵn sàng' màu đỏ.
Đèn ‘sẵn sàng’ hiển thị màu đỏ nếu cảm biến Smartskin phát hiện da bạn quá tối, không phù hợp. Nó sẽ không chạy
Đèn indicaot 'sẵn sàng nhấp nháy' chiếu sáng trắng sáng khi bạn tiếp xúc tốt với da.
Ánh sáng ‘sẵn sàng nhấp nháy’ màu trắng cho bạn biết bạn có sự tiếp xúc hoàn toàn với làn da của bạn và cường độ là an toàn.

Và Philips đã chăm chút vào thiết bị cảm biến để đảm bảo mình sẽ sử dụng mức cường độ chính xác. Kích hoạt nó và nó cho mình biết cường độ tốt nhất cho màu da của mình chỉ trong 3 bước đơn giản.

3 hình ảnh cho thấy cảm biến Smartskin hoạt động như thế nào.  Nút kính lúp kích hoạt cảm biến, các chỉ báo mức cường độ 1 đến 5 chiếu sáng màu trắng trong một vòng khi nó hoạt động.  Nút 'tick' sáng lên màu trắng sau khi được thực hiện cùng với các chỉ báo cường độ phù hợp tối đa.  Nhấn nút 'tick' để chọn nó.

Và sau khi cảm biến chọn được mức cường độ triệt phù hợp, da sẽ được an toàn và khi triệt sẽ không có cảm giác đau nhức hay bỏng rát gì cả.

App Lumea miễn phí kết nối trên điện thoại tiện lợi

Ứng dụng này vô cùng cũng hữu ích. Bắt đầu từ lần triệt đầu tiên, ứng dụng sẽ tự nhắc nhở và sắp xếp lịch trình tiếp theo. Nó đủ thông minh để lên kế hoạch triệt cho từng vùng cơ thể vào những ngày khác nhau. Nói một cách đơn giản, nó sẽ lấy đi những rắc rối của việc mình phải nhớ khi nào nên triệt tiếp theo.

Tuy nhiên, sau khi sử dụng một thời gian thì mình cũng không cần sử dụng app này nữa bởi vì tuỳ theo mức độ mọc lông, đôi khi lông không mọc nữa thì mình cũng ít sử dụng máy triệt lông đi.

Đánh giá riêng của bản thân

Mình nghĩ một chiếc máy triệt lông tại nhà là điều vô cùng cần thiết cho bất cứ cô gái nào trên thế giới này. Bởi vì ngoài sự tiện lợi mà nó mang lại thì nó còn tiết kiệm một đống thời gian và tiền bạc khi hàng tháng chúng ta phải đi đến các spa để triệt lông, và đôi khi công việc hay hoàn cảnh bận rộn chúng ta không thể đến triệt đúng lịch hẹn được.

Ngoài ra, sau khi tìm hiểu kỹ về các phương pháp triệt lông bằng ánh sáng IPL hay bằng phương pháp Laser. Thì máy triệt lông mini tại nhà này đưa cho mình một kết quả cũng không khác đi spa là mấy, đôi khi vì chính sự tiện lợi (như với bản thân mình) thì lông đến nay đã bớt hẳn chứ không mọc bất diệt như trước nữa.

Máy triệt lông IPL Lumea Prestige là một phát minh vĩ đại cứu vớt những người có lông bất diệt như mình, mà hay ở chỗ triệt lông vừa nhẹ nhàng, lông mọc thưa, tơ mềm, và nhiều vùng sạch bong lông ra thì da cũng mịn màng hơn hẳn, sáng màu, lỗ chân lông bé, không bị thâm như wax, cạo hay nhổ lông.

Có sự lựa chọn nào khác ngoài máy Philips IPL Lumea Prestige không ?

Up To 17% Off Braun Silk Expert Pro 5 PL5014 IPL Hair Reduction ...

Tất nhiên là có nhiều sự lựa chọn khác cũng tương đồng như máy Philips IPL Lumea Prestige. Mình có tìm hiểu qua thì thấy Braun Silk·Expert Pro 5 cũng được đánh giá ngang tài ngang sức với Philips IPL Lumea Prestige. Máy có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn so với Philips IPL Lumea Prestige.

Với Braun Pro 5, đèn IPL hoạt động cứ sau 0,6 đến 1,2 giây. Ở mức cường độ cao nhất, có thể thực hiện triệt toàn bộ chân trong khoảng 9 phút và toàn bộ cơ thể chỉ trong chưa đầy 30 phút.

Với Lumea, đèn IPL hoạt động cứ sau 2 giây. Ở mức cường độ cao nhất, có thể thực hiện một động tác triệt chân đầy đủ trong khoảng 10 phút và toàn bộ cơ thể trong vòng dưới 40 phút.

Nếu bạn muốn nhanh hơn nhưng không cảm thấy bất tiện vì lúc nào cũng phải cắm dây (Philips IPL Lumea Prestige thì không cần cắm dây liên tục ) thì có thể tìm hiểu hay mua Braun Silk·Expert Pro 5. Giá thì cũng tương tự ngang nhau, hiện tại trên Amazon Đức đang bán là €378.06 = 9.860.000 VND.

Link tham khảo : Braun Silk·Expert Pro 5

Mình thì chưa sử dụng nên không biết có tốt hay không, nhưng các bạn có thể dùng và ai dùng rồi thì cho mình biết sản phẩm này như thế nào với nhé.