MG_8882

Mặt nạ GlamGlow Youth-Mud Tinglexfoliate Treatment là loại đầu tiên mình dùng cho đến tận bây giờ vẫn luôn trung thành mặc dù nó hơi đắt đỏ :((

Giới thiệu qua về  GlamGlow :

GLAMGLOW ® được thành lập vào năm 2010 bởi Glenn & Shannon Dellimore  dành riêng cho hậu trường trong Hollywood giải trí, âm nhạc, thời trang v..vv

– GlamGlow thường được khuyến cáo như là một bí mật sẽ cung cấp  sửa chữa nhanh các vấn đề về làn da của bạn, đặc biệt làm cho da sáng lên , là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người cảm thấy tự ti về làn da của mình ( da khô , da xỉn màu do stress or làm việc quá sức ).

– Riêng về GlamGlow Youth-Mud Tinglexfoliate Treatment nó được giới thiệu rất thần thánh rằng chỉ cần trong 10 phút , da mặt của bạn sẽ được làm sạch sâu  , se khít lỗ chân lông, trị mụn, làm sắc tố da sáng hơn và đặc biệt mặt nạ này có tác dụng làm săn chắc da, chỉ sau một lần đắp bạn đã có cảm giác da mặt căng mịn và sáng hơn.

NEW Patented TEAOXI ®  công nghệ bằng Green Leaf là ‘ma thuật’ đằng sau chống lão hóa và chống nhăn mạnh mẽ, cung cấp chất chống oxy hóa tươi trực tiếp vào bùn để làm ẩm, cân bằng sản xuất dầu và chống lại các gốc tự do. Tinh chất bùn của biển Pháp và khoáng núi lửa làm việc để giải độc và đánh thức làn da bằng cách vẽ ra các tạp chất, giúp săn chắc, thắt chặt và nâng da. Đem lại sức sống thay đổi hoàn toàn làn da buồn tẻ, khô với bề mặt núi lửa tẩy da chết thành mượt mà, sáng da, nhẹ nhàng hơn chỉ trong 10 phút.

end-of-hamptons-096 Glamglow Tingling & Exfoliating Mud Mask 2

Quảng cáo thấy dữ dội quá vậy còn khi sử dụng thực tế thì sẽ như thế nào?

Bao bì

Mình không bao giờ đánh giá một sản phẩm qua bao bì của nó, nhưng bao bì của GlamGlow cáu kỉnh bắt mắt là ấn tượng đầu tiên của mình . Nó đi kèm trong một hộp giấy khá lớn, trong đó có thể cung cấp cho bạn một ấn tượng sai lầm về kích thước của hũ mặt nạ :)) ( đầu tiên ôm cái hộp nghĩ chắc cái hũ phải to dữ dội lắm :(( ).  Thành thật mà nói, đây là mặt nạ làm sạch nhỏ nhất mình đã từng mua. Nó chỉ chứa sản phẩm 34g. Bình được làm bằng nhôm, thay vì nhựa rẻ tiền, khiến mình cảm thấy khá nặng .

Sử dụng

Đầu tiên đắp bạn nên rửa mặt sạch, lau khô, rồi lấy một lớp MỎNG bôi đều khắp mặt theo từng vùng từ trán đi xuống. Nói chung đánh giá giới thiệu thì rất thần thánh nhưng lần đầu tiên mình sử dụng thì bị hoảng vì sau khi thoa lên da …cảm nhận đầu tiên là nóng , kiểu như bị bỏng , bùng nổ dưới da vậy đó :(( da mình còn thuộc loại da nhảy cảm nữa chứ :(( cảm nhận rõ nhất là vùng quanh mũi của mình còn cảm thấy hơi đau một chút , mình chỉ muốn đi rửa ngay lập tức ý ( và trong đầu cảm thấy hơi hối hận :)) )

Nhưng ngay sau đó tầm 1 phút , nó khô lại khá nhanh , và khi nó khô thì mình không còn cảm giác nóng rát nữa. Khác với các mặt nạ khác , khi mặt nạ khô nó hiện rõ các khuyết điểm trên da của bạn . Nhìn hơi ghê ghê :))

11427192_1598542710428275_7693840412061474930_n DSC_0473

Để khoảng 10 phút, mình đi rửa mặt bằng nước ấm , trong lúc rửa mình massage mặt để tẩy da chết và làm sạch sâu luôn. Mặt nạ này rất dễ rửa không giống như những mặt nạ làm sạch sâu bằng bùn khác , khi rửa bằng nước nó sẽ tan ra thành những hạt nhỏ li ti để mình massage tẩy tế bào chết cho mình.

Sau khi làm sạch xong , điều mình cảm thấy đầu tiên là nhẹ , mặt cảm giác mượt mà , bóng mịn, sợi bã nhờn và mụn đầu đen ở mũi sạch sẽ đáng kể, da mềm kinh khủng khiếp và sáng đồng đều màu da hơn !

Điều tuyệt vời nó không dừng lại ở đó , sau khi mình ngủ dậy một ngày , rồi ngày sau nữa …những chiếc mụn nhỏ li ti ở quanh chán phía gần tóc cũng không còn nữa .

Mình sử dụng 2 tuần 1 lần , và trong những trường hợp khi cảm thấy quá mệt mỏi vì thức khuya nhiều. Bởi vì mình cũng có nhiều sản phẩm mặt nạ khác nên mình cũng không sử dụng quá thường xuyên và dày đặc !

11257863_1598551017094111_1399203516369213294_n

Tóm lại :

Nếu bạn có xu hướng trang điểm đậm một cách thường xuyên, đây là một cách tốt để giữ cho làn da của bạn mịn màng và sẵn sàng cho việc makeup. Sau khi mình sử dụng nó, mình hoàn toàn hiểu tại sao nó đã có một danh tiếng trong ngành công nghiệp giải trí, nó là tuyệt vời cho các diễn viên người phải đối phó với các chuyến bay dài, thiếu ngủ, nhiều ánh sáng, và  hàng tấn các mỹ phẩm.

Nếu bạn thường xuyên bị mất ngủ , mệt mỏi vì công việc .Nếu bạn muốn một chiếc mặt nạ làm sạch sâu và có điều kiện thì nó xứng đáng là chiếc mặt nạ tốt nhất mà mình đã biết và có.

Sẵn sàng mua lại và mún được dùng mãi mãi nếu còn có điều kiện :((

2 thoughts on “Review : GLAMGLOW MUD MASK

    • Chompoo's Beauty Diary says:

      ở Việt Nam mình không biết chỗ nào bán , nhưng sản phẩm này được bán ở tất cả các cửa hàng của sephora nhé! mình mua nó bên Thái nàng ạ

Comments are closed.