Là con gái , tô son là không bao giờ thiếu được . Trong túi của cô gái nào bây giờ chắc cũng phải thủ sẵn son bên mình . Vật còn quan trọng hơn cả điện thoại ý nhỉ :))

Nhưng để có bờ môi quyến rũ thì ko phải cứ mua son oánh là được , nó cũng giống như da mặt vậy đó , phải dưỡng nữa .

Mình là người nghiện son :(( cũng may mắn thuộc dạng hợp son ăn son , nên em nào mình cũng xài đc, từ bóng đến lì , từ các son bợt nhợt màu đến các em chói chòi chọi đi nữa…Cứ là son , cứ thấy ưng là tô. Bất chấp quy tắc undertone. Lần nào đi du lịch cứ phải mua son mới đỡ cắn rứt lương tâm 🙂 Mình cũng thích được tặng son và thích mua son tặng người thân . Nói chung dễ hơn nhiều so với mua quần áo váy vóc . Quà của mọi cô gái đều thích !

Hôm trước lạc lối một mình trên đất Thái thì gặp đc em nó . Cặp đôi hoàn hảo cho môi luôn ý các nàng ạ .

Vì yêu thích son matte đâm ra môi hay bị khô , ngày trước cũng ko quan tâm nhiều đến serum dưỡng môi hay son dưỡng , đâm ra càng ngày khi càng có tuổi , cảm giác môi không còn trẻ nữa. Ôi đau đớn vì già :((

Cái nè có bán tại Sephora nhé.

11107167_10200385278912473_2237529679518943753_n

Cái serum dùng chắc 5 tháng không hết quá, mỗi lần xài lấy ra có chút xíu thôi ý .

Em ý được giới thiệu siêu thích rằng:

Bất chấp tuổi tác , nó cải thiện nhanh chóng viền môi và đôi môi của các nàng luôn .
Khi dùng các nàng sẽ thấy đc 80% đôi môi của mình vững chắc, săn chắc và ngay lập tức cảm thấy dịu nhẹ , được tái sinh, môi được dưỡng ẩm , dẻo dai hơn . Quan trọng là nó làm mình không cảm giác có nếp nhăn trên môi. 

11058529_10200385278752469_4437439496375181471_n

Cái kiểu dùng serum thích quá mua luôn thỏi dưỡng cho đủ một cặp , cho các em có bạn có bè =)) có đôi có lứa , không bị cô đơn ! Nói thế nhưng em son dưỡng nè cũng siêu thích luôn, em ý luôn được mang theo bên mình và chưa bao giờ bị ghẻ lạnh lun 🙂

Sau 3 tháng sử dụng em nó liên tục thì kết quả hơn mong đợi của mình , môi luôn căng , không có cảm giác khô môi kể cả khi mình dùng son matte , không làm ảnh hưởng đến độ bám phủ chuyển màu khi dùng son dưỡng làm nền trước các thỏi son khác. Giữ môi luôn căng mọng khoảng 6 đến 8 tiếng liên tục và không nhất thiết phải thoa lại . Không bị phụ thuộc vào son . Nhiểu son dưỡng khiến mình thoa lên và sau một thời gian cảm giác khô khô thèm phải thoa lại nhưng em nè thì không. 

Tối trước khi đi ngủ mình thoa serum và sáng hôm sau khi chạm tay lên môi mềm mịn rất thích .Giảm nhẹ các nếp nhăn trên môi . Cảm giác trẻ hóa làn môi đặc biệt khô của mình . 

Không có điểm gì chê em ý cả , giá hơi đắt so với các loại dưỡng môi khác .

Cách dùng : Mua cái tẩy da chết cho môi . dạng hạt như hạt đường nhỏ ý , sau đó xài serum , rùi thoa son dưỡng. ( dành cho bủi tối )

Còn ban ngày thì mình chỉ xài dưỡng thôi :  son dưỡng ~> phủ son màu cùng tông da ~> oánh son màu các nàng thích !

Chắc chắn sẽ mua lại nếu hết , hiện tại mình cũng chưa tìm được em nào thay thế và tốt hơn cả 🙁