Ngày xưa bông cười xấu lắm, vừa răng khểnh hai bên lại còn oái oăm ở chỗ có cái răng sữa ngàn năm hông chịu ra đi . Nó cứ nhỏ xíu xiu đâm ra chụp ảnh hông dám cười luôn ý. Tự ti lắm !

Xong khi sang bên Lào, Cái bọn Tây răng đứa nào cũng đều , oái oăm ở chỗ lại còn trắng sáng rất ghen tị !

Người đời nói cái răng nó kéo cả cái mặt tiền lại quả hông sai đâu.Đáng để đầu tư lắm các chị ạ.

Kiểu cười tỏa nắng ý , mình nhìn mình trong gương mình còn thích huống hồ người khác =))
Sau khi đập bỏ 4 cái răng đi làm lại rùi được chị bác sỹ đáng êu dễ thương ở đó giới thiệu cho sản phẩm làm trắng răng nè . Thần kì luôn ý :X

Ngon bổ rẻ, ưu điểm là không đau, hông buốt, hông có cảm giác khó chịu gì hết 🙂

Hôm đi làm lại hàm răng mình định đi tẩy trắng luôn nhưng mà các chị ở đó khuyên không nên đi tẩy , nó sẽ trắng nhanh nhưng buốt lắm, ăn kiêng nhìu thứ nữa !
Và em nó đến khai sáng cho hàm răng không mấy được trắng của mình 🙁 thực sự thì mình bị bất ngờ về em nó . Giờ cái răng thiệt của mình sáng còn hơn cái răng sứ nữa ý !

11149392_10200420845841624_8177388486903336665_n

Tips :

– Sau khi bạn mua cả hộp về , nó gồm sách hướng dẫn, một hộp nhựa đựng máng răng , hai miếng nhựa để làm máng . và 9 tuýp kem làm trắng

– Một tuýp  có thể dùng được 1 tuần .

– Muốn sử dụng thì các bạn cầm 1 miếng nhựa ra nha khoa gần nhất đặt làm máng răng cho vừa với khuôn răng của mình rồi mới bắt đầu ngậm được .

– Thuốc này phải biết sử dụng nó mới phát huy hết tác dụng và  không gây ê buốt . Các nàng sau khi có máng thì cho kem vào giữa mặt trước trong máng . Khi đưa vào khuôn miệng trước tiên nhớ phải lau sạch bề mặt răng cho khô. Sau đó thì ngậm vào . Chú ý lấy bông lau sạch phần kem chồi lên phần lợi để kem không làm ảnh hưởng lợi của mình .

– Sau đó để khoảng 4 tiếng , tốt nhất dùng trong khi đi ngủ buổi tối .

– Kiên trì trong 2 tuýp đầu là thấy kết quả ngay .

– Tẩy trắng răng là cả một quá trình , sau khi răng đã trắng chúng mình có thể dừng lại không cần tẩy nữa. Nhưng sau một thời gian , vì môi trường sống ,nước sinh hoạt hàng ngày cũng có ảnh hưởng đến màu sắc của răng , uống cafe, trà , hút thuốc vv…vv lâu dần cũng sẽ làm răng bị ố trở lại . Và mỗi khi chúng ta thấy xuống tông màu răng thì nên ngậm lại 1,2 lần là được . để duy trì răng trắng sáng bóng nhé .

– Tuy vậy , không phải có kem tẩy trắng răng mà chúng ta không đánh răng hàng ngày nha , và cũng cần 6 tháng một lần nên đi khám nha sỹ để bảo vệ răng tốt hơn .

Mong những điều trên sẽ giúp ích cho bạn !

IMG_1679