Từ khi viết blog mình còn chăm chỉ trang điểm hẳn , động lực chụp hình cao chót vót . Cũng thích cảm giác biến hóa cho khuôn mặt . Cảm giác như vô một phòng thí nghiệm mà mình có thể toàn quyền quyết định với những công thức hóa học không theo một quy tắc nhất định nào .

Miễn sao , đẹp hơn nguyên bản ban đầu ba mẹ sinh ra :(( huhu

Thời tiết bên này hôm nay cực kì mát mẻ dễ chịu , mới mưa xong trời xanh , không khí khiến cho mình muốn đánh son đỏ vô cùng tận . Haha, chả liên quan lắm nhưng mà mình chọn màu son cũng theo cảm xúc từng ngày . Kiểu như bỗng dưng yêu , bỗng dưng nhớ ý 🙂

Hôm nay mình không dùng kem lót cũng như kem nền , nhưng trước khi dùng mỹ phẩm mình đã xài rất nhiều dưỡng .

IMG_3037

Bước 1 : Sau khi dùng các bước skincare như mọi ngày xong . Để khoàng 15 phút cho các chất serum và kem dưỡng thẩm thấu vào da .

chanel-le-blanc-2012-light-mastering-whitening-conceale-1 chanel-le-blanc-2012-light-mastering-whitening-concealer
Rồi mình xài kem che khuyết điểm chanel concealer whitening 10 che đi các vết tàn nhang và nám nhẹ trên da của mình.

Thanh che khuyết điểm chanel của mình chót mua khi sang Thái vì mua nguyên theo một bộ trang điểm :(( hồi đó ngu ngốc lắm , mua gì cũng nguyên bộ mới chịu ! Nói chung thì độ che phủ không cao , tán đều ra rất khó , không được ăn vào da lắm đâu nên nếu sử dụng thì dùng cọ tán kem ra dễ hơn dùng bằng tay nhé !cảm giác đều hơn.
Nói chung là xài hết xong cũng hông có ý định mua lại nữa >”< hem thích lắm đâu nên các nàng nào có cái gì hay hơn thì chia sẻ cho mình với .

Bước 2 : Dùng phấn rôm  shiseido baby powder pressed làm phấn phủ . Mình dùng cọ phấn phủ của Real techniques .

Phấn rôm này được giới thiệu rất lành cho da , mỏng nhẹ , sáng tự nhiên . Mình mua với giá 100.000 VND ( rẻ dã man ). Dùng cũng khá là thích :)) Mình thuộc dạng thích thay đổi , nên lâu lâu đổi cũng thấy hứng khởi và gây hứng thú hơn cho việc makeup 🙂 Ai thích mua thì vô facebook của chị An An này nhé . Chị ấy bán đồ chuẩn và giá thì siêu siêu tốt . Các bạn khác mình thấy bán toàn 180k 150k gì đó :((

Shiseido_Baby_Powder_Pressed_Medicate_massmelo_main_1 IMG_2373

Tất nhiên là sẽ không bao giờ bám trên da lâu được vì vậy nếu khi nào thấy xuống tông thì dặm lại nếu cần . Mình nghĩ hết mình sẽ mua tiếp , giá rẻ chất lượng lại tốt !

Bước 3 : Chuốt lông mi và lông mày .

Majolica-Majorca-Lash-Expander-Edge-Meister-Mascara Majolica-Majorca-Lash-Expander-Frame-Plus-Mascara-Review-2

– Lông mi của mình thuộc dạng hoang tàn lơ thơ vài cọng :(( nhìn thấy mà buồn cả một đời người . Chính vì vậy mỗi lần chọn masacara là một việc đau đầu đối với mình .

Dạo gần đây thấy các chị giới thiệu em mascara của Nhật majolica mascara lash expander có vẻ thần thánh , lại rẻ nữa .Thế là lại đón em nó về với gia đình mascara của mình.

Nhưng khi mình dùng thì thấy cũng cong và dài nhưng nếu dùng một mình em ý thì mình không có thích lắm 🙁

Được cái đầu chổi mỏng dẹt khá lạ  ,dễ chuốt và làm tơi các sợi mi . Khá đẹp và tự nhiên nữa.

Đầu tiên mình xài em Diorshow Maximizer Lash Plumping Serum 

dior-show

Em này là tình yêu của mình . Nói chung thì mình sử dụng em ý trước tất cả những em mascara khác . Có lẽ mình sẽ viết một bài review riêng cho em ý ở một bài khác gần tới đây 🙂

Sau đó mình chuốt thêm em mascara diorshow waterproof 

Sephora-4

Em này thì siêu dày cong luôn ý .

Rồi cuối cùng mình mới xài majolica mascara lash expander để làm tơi , dài thêm và cong hơn , chuốt dễ dàng đi vào góc , và hàng mi dưới 🙂  

– Trái ngược hoàn toàn với lông mi , lông mày của mình siêu dày 🙁 Mình ít khi cần phải kẻ vì khuôn lông mày của mình rất đậm. Mình sử dụng mascara cho lông mày màu nhạt để làm lông mày koi tự nhiên và hợp với màu tóc hơn.

Bước 4 : Son – Tình yêu bất diệt 

Trước tiên , và không bao giờ bỏ qua đó là dưỡng môi . Mình ghét nhất môi bị khô nứt . Mình cũng thường xuyên dùng serum cho riêng môi để chống lão hóa cho môi nữa .

Ừm …dưỡng đầu tiên nhé !

fresh sugar lip treatment là lựa chọn đầu tiên của mình . Mình không thích son dưỡng dạng hũ phải bôi bằng tay >”< Cảm giác mất vệ sinh lắm . Dạng thỏi vẫn là ưu tiên số một cho việc mình chọn son 🙂

freshsugaraddictionminilipcareset

Sau đó mình dùng Mac ruby woo lip pencil để kẻ viền môi . Mình là tín đồ thích môi dày , mọng nên rất rất ít khi mình trang điểm đánh lòng môi thui . Kẻ bằng chì môi đầu tiên sẽ giữ được màu hơn và viền môi sắc nét hơn nhiều . Rùi mình mới dùng đến thỏi son Mac Rubywoo thoa đều toàn bộ môi của mình

9d82b42e176b5ccdfe9906897174916b 5nk9s2[1]

Tiếp đến là em clinique 08 cherry pop thoa bên trong lòng môi dưới tạo độ cong , bóng cho môi

ska8

cuối cùng cho bước 4 là em Mac satin peach-stock đánh viền môi nếu màu đỏ của rubywoo bị lem ra ngoài .

LIPSTICKPEACHSTOCK

Bước cuối : Cuối cùng mình dùng bobbi brown bronzing powder golden light 1

bb bronzer

Để đánh chống hói phần trán , hai bên cằm để thu gọn khuôn mặt . Mình yêu em ý :X:X:X

IMG_3009