Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 – có lẽ đã không còn là một điều gì xa lạ với tất cả những ai quan tâm đến skincare , bước đầu tiên là làm sạch da. Nó là tiền đề để có một làn da sạch , sạch thì sẽ khỏe mạnh 🙂

IMG_2879

GIờ thì có nhiều loại máy rửa mặt , mà ngay cả với dòng mia thì đã có quá nhiều mia rùi ( mia 1, mia 2, mia 3 ,mia pro vv…vv)

Giới thiệu , công dụng , cách sử dụng thì đã có rất rất nhiều các chị blogger giới thiệu hoặc trên youtube thì thui rùi ,hầu như ai cũng đều phải có và nên có  . Và những ai luôn luôn quan tâm đến sắc đẹp thì chắc không còn xa lạ với em nó nữa !

IMG_2872

Tại sao mình lại chọn Mia 2 trong thời điểm này : 

– Nó là bước tiến hơn với bản Mia 1, nhỏ gọn đầm tay mẫu thanh lịch chuẩn mực nhỏ xinh mang đi du lịch tiện dụng vì sạc pin nhanh , nhỏ hơn là bản Mia pro và các loại Mia khác . Rẻ tiền hơn Mia 3 🙂 ( vì mình không ở Việt Nam cố định , đi lại thường xuyên nên mình cực kì thích những em bé nào nhỏ nhỏ xinh xinh dễ bỏ túi )

– Nó đầy đủ tất cả những chức năng mình cần và đủ cho bước làm sạch da của mình.

IMG_2873

Cảm nhận về Mia 2 :

Theo như giới thiệu thì em ý làm sạch hơn gấp 6 lần so với cách rửa mặt thông thường . Giữ làn da mịn màng mượn mà . Loại bỏ các tạp chất trên bề mặt da giữ các loại kem và huyết thanh làm việc tốt nhất mà chúng có . Đủ nhẹ nhàng để sử dụng hai lần một ngày .Giảm khu vực da nhiều dầu, cải tạo vùng da khô ,giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông có thể nhìn thấy 🙂

Ừm , mình thì chưa có cảm nhận được hết những gì em ý được giới thiệu nhưng với da của mình thì sau đây là những điều nổi bật mà em ấy đem lại cho mình :

Lần đầu tiên mình sử dụng em ý, mình đã rất ấn tượng. Mia2 không phải là một chuyển động đánh răng khắc nghiệt, nhưng mình cảm thấy như em ý đã đủ để thực sự làm sạch làn da của mình vững chắc. Mình theo “cảnh báo bíp” mà cho mình biết nên chuyển sang một phần mới  khuôn mặt của mình.

Các kết quả đáng chú ý đầu tiên là sự mượt mà của khuôn mặt mình. Ý mình là, thật không thể tin. mình không thể ngừng chạm vào da 🙁 Siêu mịn ,mềm mềm láng láng như da em bé ý >”<

Kết quả đáng chú ý thứ hai là cách trang điểm của mình khi áp dụng với kem nền thì khiến cho kem ăn với da hơn , mềm mịn hơn và trang điểm dường như tươi hơn.

Kết quả thứ ba, nó khiến cho mình có cảm giác khi bôi dưỡng , serum như ăn sâu chìm vào da hơn một chút  .

Nhưng có lẽ mình cần dùng thường xuyên hơn để kiểm tra nó có làm bớt mụn trên da của mình không!

clarisonicmia2

Tóm lại , trong khi các Clarisonic đã và đang là hoàn toàn hữu ích với làm sạch và tẩy tế bào chết da của mình. Mình đã thấy rằng nó kết hợp với các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của làn da của bạn là một sự kết hợp tuyệt vời cho chăm sóc da tuyệt vời.

Mình sẽ tiếp tục sử dụng Clarisonic của mình bởi vì mình thích nó. Nó trở thành một thói quen, và mình thực sự cảm thấy như mình đang có 1 làn da  sạch trong hoàn toàn.

Tips :

– Khi mua về lần đầu thì các nàng nên sạc pin cho em ý ngay , để khoảng 24h  >”< khá lâu nhỉ !

– Tẩy trang trước khi dùng em ý . Mình thường tẩy trang , sau đó dùng sữa rửa mặt nhẹ nhàng một lớp , rồi mới dùng em ý cùng với sữa rửa mặt lại một lần nữa.

– Dùng cho cả cổ và ngực đều được .

– Không phải các nàng đã dùng em ý thì không xài bước tẩy da chết nữa ? Đừng nha , tẩy da chết 1 tuần 1 lần vẫn rất quan trọng .

– Sau khi dùng em ý rửa mặt xong , thì nên dùng nước hoa hồng hoặc xịt khoáng để cân bằng độ ẩm cho da.

Có dùng nữa hay không nếu hỏng ? – Chắc chắn sẽ mua lại nếu hỏng và gắn bó với em ý hết đời trừ khi công nghệ tiên tiến và có một chiếc máy rửa mặt vượt trội vượt bậc giá thành phải chăng hơn hẳn ! hix