Nhìn tiêu đề có vẻ hơi điêu nhưng điêu thật đấy các bạn ạ 🙂 Không đến mức thế nhưng da trắng sáng đều màu là có thật.

Đầu tiên nói qua về Medik8 trước nhé! Ai không thích tìm hiểu có thể bỏ qua kéo xuống phần dưới luôn.

Người sáng lập : Elliot

Người sáng lập ra Medik8 là: Elliot

Ông học sinh lý học tại đại học Leeds (thề không biết trường này là gì luôn, nhưng nói chung là ổng giỏi). Vào một ngày đẹp trời, chị gái ông ý da bị mẩn đỏ, thế là ông ý liền sáng chế ra sản phẩm chữa da bị mẩn đỏ cho chị ổng (có thằng em trai như này cũng mát ruột). Từ đó ông ý sáng lập ra thương hiệu mỹ phẩm Medik8 luôn. Siêu vãi luôn.

Người đứng sau đồng hành: Daniel

Người xưa có câu:

Một cây làm chẳng nên non

2” cây chụm lại nên hòn núi cao

Quả không sai, sau đó Elliot kết hợp với Daniel cũng học ngành hóa học tại Đại học Leeds. Daniel bắt đầu làm ở Medik8 với tư cách là một nhà phát triển sản phẩm cách đây mười năm và hiện đang đứng đầu một bộ phận gồm các nhà hóa sinh, nhà khoa học công thức và nhà phát triển. Trong sự nghiệp của mình, Daniel đã phát triển hơn 80 sản phẩm độc đáo. Ổng là một chuyên gia về kem chống nắng, cải tạo sắc tố da và ngoài ra ông ý đã phát triển hai bằng sáng chế về làm sáng da (chắc kem trộn). Daniel cũng là người phát minh ra công nghệ tạo ẩm H.E.O của Medik8.

Hơi ngửi thấy mùi đam mỹ trong đây =))

Còn về công nghệ sản xuất, lịch sử rồi các thứ vân vân mây mây của Medik8 thì mình không ghi ra đâu, khiếp dài lắm. Nói chung sản phẩm được đảm bảo đủ các tiêu chuẩn sản xuất của Châu Âu. Cũng nổi bên này phết ý chả đùa. Thật ra thì mình cũng không quan tâm lịch sử của công ty lắm nhưng mình chú ý và chọn dùng sản phẩm của Medik vì

  • Có tính ổn định cao.

Vitamin C là một chất chống oxi hóa mạnh mẽ nhưng lại dễ bị oxi hóa nhất. Nó rất khó có sự ổn định, nó có phản ứng với oxi và trở nên không hiệu quả hoặc thậm chí có hại cho da bằng cách tăng số lượng các gốc tự do. Tuy nhiên bằng một sáng chế công thức được quảng cáo vô cùng bá đạo, Medik8 cam kết sản phẩm của họ có tính ổn định cao, khó hỏng, tốt, mạnh khủng khiếp các thứ. Nói chung đọc thấy cũng CHẤT nên mình mua về dùng thử.

  • Phương pháp dưỡng da của Medik8 vô cùng đơn giản với phương châm : “Vitamin C và kem chống nắng vào buổi sáng, vitamin A (Retinol) vào buổi tối.”
  • Không thí nghiệm trên ĐỘNG VẬT
  • Không sử dụng các chất có nghi vấn như SLS, paraben hoặc phthalates.

Lý do mình tìm mua Vitamin C

  • Giảm nếp nhăn.
  • Bảo vệ và tăng sản xuất collagen.
  • Giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Giảm nám da.
  • Cải thiện sự mất cân bằng màu sắc da.
  • Làm sáng da.

Đẻ xong da cứ tối tối, bẩn bẩn hèn hèn ý. Mình còn bị đốm nám hiện rõ đến mức bạn mình gặp mà còn hốt hoảng, xong giới thiệu cho mình em Kiehl’s. Trong đó cũng có vitamin C nhưng ít (mình sẽ review em này sau). Mình dùng hết một hũ 30ml thì thấy da sáng lên, sau đó mình đi tìm hiểu các thành phần và quyết tìm một em vitamin C nào đó siêu mạnh thì gặp em Medik8 SUPER C30 này

Thành phần của Medik8 SUPER C30

Methoxymethylbutanol, Ethyl Ascorbic Acid, Propylene Glycol, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Caprylic / Capric Triglyceride, Citrus Grandis (Bưởi), Propylene Glycol Dibenzoate, Tetrahydrodiferuloylmethane (Tocopylyl), Tocopher Dầu trái cây, Cyclohexasiloxane, Dầu hoa Pelargonium Graveolens (Phong lữ), Cyclopentasiloxane, Limonene, Geraniol, Linalool, Citral.

Super C30 hiệu quả và ổn định cao sử dụng một dẫn xuất vitamin C hiệu quả được gọi là axit ascorbic ethyl hóa . Serum vitamin C thông thường thường không ổn định, mất tác dụng và chuyển sang màu vàng sớm nhất là vài tuần sau khi mở. Dạng biến đổi của vitamin C nguyên chất, axit ascorbic ethyl hóa, mang lại cho làn da sự bảo vệ tuyệt vời và tốt hơn vitamin C thông thường.

30% Ethylated L-Ascorbic Acid  – Một dạng vitamin C rất mạnh và vô cùng ổn định cung cấp khả năng bảo vệ chống oxy hóa, đặc biệt hiệu quả chống lại các gốc tự do có hại, đồng thời kích thích sản xuất collagen và trẻ hóa làn da.

Chiết xuất từ nghệ – Một chiết xuất tự nhiên ngăn ngừa sự hình thành sắc tố, làm cho làn da trở nên sáng và căng bóng.

Vitamin E  – Một chất chống oxy hóa hòa tan trong chất béo cũng được tìm thấy tự nhiên trong da. Vitamin E  bảo vệ da khỏi các gốc tự do và kích hoạt lại vitamin C để có hiệu quả tối ưu.

Chiết xuất từ ​​bưởi  – Một chất chống oxy hóa tự nhiên, có mùi thơm sảng khoái, làm săn chắc và trẻ hóa làn da. 

Geranium Extract  – Còn được gọi là thế hệ hoa diên vĩ. Làm mềm và cân bằng da. Mùi hương ngọt ngào của nó làm tăng thêm cảm giác sang trọng của Super C30.

Cảm nhận khi dùng

Đối với em Kiehl’s, mình sử dụng hết 1 hũ 30ml mà chỉ thấy hơi sáng da thôi. Còn với em Medik8 Super C30 này thì sử dụng đúng 5 ngày đã thấy da sáng và vết thâm do mụn hết hẳn rồi ý.

Chồng mình có hôm còn bảo: “Dạo này anh thấy da em trắng trắng” – Đấy, mọi hôm chắc đen như bao thanh thiên, nhưng chồng mình kiểu không phân biệt được màu hồng đậm hay nhạt thì thôi coi như đây cũng là một lời khen.

Các vết thâm do mụn thì hết sạch nhé, tuy nhiên các vết nám thì không hết, nhưng mình thấy nhạt đi (mình mới chỉ dùng 1/2 lọ mà thích quá nên phải viết review về em nó ngay, sau này dùng hết mình sẽ ghi thêm) .Quan trọng là mới dùng thôi ý mà có thể cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng sau khi dùng .Da đều màu hơn, không bị các mảng sạm tối không đồng đều nữa.

Da cứ căng bóng bóng ý. Mà không phải sử dụng mới thấy sáng đâu, rửa mặt đi không dùng bất cứ sản phẩm nào mà vẫn cảm nhận rõ ràng, thay đổi khác biệt luôn. Lúc đầu mình nghe hãng nói khi dùng sẽ có cảm giác châm chích nhẹ vì nồng độ vitamin C cao. Mình dùng chả thấy cảm giác gì cả. Chất serum cũng thích lắm, thoa vô da mà thấm nhanh, da mình như cái giếng khô ý, bôi cái gì cũng hút nhanh lắm luôn.

Ngày xưa mình rất lười dưỡng da vì mình không tin. Da mình khô nên phải dùng kem dưỡng. Mà tất nhiên thoa kem thì thấy hết khô, ẩm thích, nhưng chỉ cần mình rửa mặt đi không dùng nữa, thì da mình lại khô. Mình không thấy sự khác biệt gì cả. Và cứ thế, mình dùng chỉ để thỏa mãn cảm giác đỡ khô khó chịu trên da thôi chứ mình không tin kem dưỡng ẩm sẽ làm da ẩm không bong chóc nếu không dùng nữa.

Ví dụ như da tay bong, dùng kem trị dưỡng ẩm của bác sỹ kê rẻ tiền lắm, mà dùng một thời gian da tay nó không khô nữa, da không bong ra chảy máu nữa. Còn dưỡng ẩm mặt mình mua đắt tiền vcd ra mà cứ rửa xong là hết tác dụng.

Bây giờ mình đang kết hợp HA,B5 và kem dưỡng ẩm xem da có tốt hơn không.

Quay lại vấn đề về Vitamin C, thật sự thì em này quá tốt luôn. Mà các bạn không có mua em này, thì mua sản phẩm nào chứa vitamin C cũng được hết.

Nói chung dưỡng da mà muốn sáng da thì không thể thiếu vitamin C được.

Kết:

Từ khi dùng Medik8 SUPER C30 mình mới bắt đầu có niềm tin mãnh liệt vào skincare. Bỏ tiền ra chắc chắn sẽ gặt hái được quả ngọt. Thế nên trong quy trình dưỡng da buổi sáng của mình, chắc chắn sẽ luôn có Vitamin C trong đó.