Cuộc sống quẩn quanh với bỉm sữa nhưng không vì thế mà quên đi việc chăm sóc bản thân và chiều hư sở thích cá nhân của chính mình.
Trong khi con trai đang say giấc nồng thì mình ngồi viết đánh giá vài sản phẩm mà mình thấy tâm đắc và thích nhất trong thời gian qua.

Lindex – Chân ái “Áo chíp”

Lần đầu biết đến Lindex chỉ vì vào ngó quần áo cho anh con trai, ở đây có rất nhiều mẫu thời trang cho baby siêu siêu yêu, chất lượng vải tốt và giá cực kỳ phải chăng.
Trước đây mình thích đồ baby của hãng Polarn O.Pyret, nhưng vì đồ ở đây khá mắc và trẻ con thì thường nhanh lớn nên sau khi tìm thấy hãng Lindex này mình rất thích.

Quay trở lại việc chọn mua áo chíp, con đường mua áo chíp của mình khá vất vả. Bởi vì ngực to nên việc chọn mua một chiếc áo ưng ý cực khó, mình thích áo không độn, càng mỏng càng thoáng càng tốt, chất liệu mặc trên da phải mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu thân thiện cho da nhưng vẫn giữ được dáng ngực đẹp. Hồi ở Việt Nam thì mình hay mua áo chíp của Triumph. Dáng áo mặc lên rất đẹp, gọn nhưng giá cao. Hôm vừa rồi sau khi dọn dẹp tủ quần áo mình quyết định đi lượn tìm xem có hãng nào bán áo chíp xinh và mặc thích nữa không thì không ngờ Lindex cũng có áo chíp cực xinh, chất lượng tốt mà giá phải chăng hơn nhiều. Thông thường 1 chiếc áo chíp khoảng 50euro đến 70euro thì áo chíp ở đây từ khoảng 25euro đến 40euro 1 chiếc mà thôi.

Mình quan niệm đồ quần áo mặc bên ngoài không cần xịn, cũng không cần hàng hiệu gì cả, đồ vnxk hay đồ quảng châu mình đều thích cả. Nhưng riêng quần áo lót thì nhất định không mua đồ rẻ kém chất lượng.
Hôm vừa rồi sau khi thử vì thích quá nên mình đã mua 8 chiếc liền. Mặc siêu siêu thích luôn ạ. Dưới đây là vài mẫu mình đã mua.

Vị kem yêu thích nhất – Ben & Jerry’s CONE TOGETHER

Mình không thích ăn kem, cũng không thích đồ ngọt. Kiểu ai rủ mình đi ăn kem mình không hào hứng lắm. Nhưng sau khi chồng giới thiệu cho hãng kem này thì mình đánh giá khá cao. Mình đã thử kha khá nhiều vị kem của hãng này và đây là vị kem mà mình thích nhất. Mỗi lần chồng đi chợ hỏi mình: em thích ăn gì không? anh mua cho! thì lần nào mình cũng nói chồng mua hộp kem này để vô tủ, buồn buồn mang kem ra ăn. Thật sự thì vị kem này ngon lắm. Nó là vị kem vani, miếng bánh quế phủ ca cao cùng sốt bơ cứng mặn. Hãy nghĩ đến sự kết hợp hoàn hảo giữa những miếng bánh quế socola và xoáy caramel đã tạo ra một hương vị tuyệt vời.

Vị kem này được quảng cáo rằng đấu tranh mang lại sự công bằng và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.( Vãi shit quảng cáo). Một phần tiền lợi nhuận từ việc bán kem sẽ được gởi cho các tổ chức phi chính phủ ủng hộ giúp đỡ những người tị nạn, thúc đẩy bảo vệ quyền tị nạn và người tị nạn – Mình thì không quan tâm lắm đến việc này, mình mua chỉ vì vị kem nó rất ngon thôi.

Mẹ mình cũng không phải là người thích ăn kem, nếu mẹ mà có dịp sang đây chơi với mình nhất định mình sẽ mua kem này cho mẹ thử ăn. Chắc chắn mẹ sẽ thích cho mà xem❤️
Chồng mình nói nếu có dịp thì ăn kem ở Ý là ngon nhất. Mình chưa được thử quả kem ngon nhất đó nhưng hiện tại thì kem của hãng này cũng khiến mình hài lòng rồi. Nếu ai bay sang Ý thì ship kem về tặng mình cho mình ăn thử nhé?

Ipad pro 2020 – cả thế giới trong tầm tay

Mình yêu thích ? vẽ vời. Sau khi có con thì chiếc wacom đã bị thất sủng bởi vì tính bất tiện của nó. Ipad pro là chiếc máy tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu sở thích mang giá trị giải trí cao cho mình mỗi khi con ngủ. Từ việc vẽ vời, chỉnh ảnh, xem phim, nghe nhạc, chơi game, học tiếng Phần Lan. Chiếc máy với 13” như đem lại cả thế giới trong tầm tay. Mình yêu nó vô cùng.❤️

Rasilainen – Perinteinen hapankaali

Dưa bắp truyền thống 900g
Thành phần là bắp cải trắng, cà rốt, muối biển. Dưa bắp cải được lên men bằng axit lactic. Sản phẩm này không có chất phụ gia, không khử trùng. Thích hợp cả cho người ăn chay. Đây là sản phẩm mình thích đến nỗi ăn hàng ngày luôn. Ăn kèm với thịt luộc, nướng, cơm, với cái gì cũng thấy ngon. Vị chua chua thanh thanh cực ngon luôn. Ở trong nhà luôn có hũ này trong tủ, là sản phẩm không thể thiếu của mình dạo gần đây.

Fjallraven card holder – ví đựng thẻ

Hồi ở Việt Nam hay Lào thì mình chẳng bao giờ dùng thẻ. Lúc nào đi đâu cũng phải cầm tiền thì mới yên tâm. Nhưng từ khi sống ở Phần thì trong người không bao giờ có tiền, chỉ có thẻ mà thôi.

Chiếc ví yêu thích được làm bằng da thật mẹ tặng khá to nên nhiều khi chẳng biết để đâu. Từ khi có chiếc ví nhỏ nhắn này thì đây là vật bất ly thân của mình mỗi khi ra đường.
Chất liệu bằng vải, nhiều màu sắc bắt mắt và rất dễ làm sạch. Bên trong có nhiều ngăn. Đặc biệt là rẻ ạ.

Kem dưỡng da kiehl’s

Mình mua rất nhiều sản phẩm dưỡng da nhưng lại vô cùng lười sử dụng. Đây là một trong những sản phẩm mà mình đã dùng hết 4,5 lọ rồi mà vẫn mua tiếp. Sáng thức dậy rửa mặt và chỉ thoa mỗi kem dưỡng này là xong thủ tục cho bà mẹ bỉm sữa quẩn quanh trong góc ? nhà.
Trước khi có con thì ti tỉ thứ làm đẹp nhưng sau khi có con, sáng dậy thoa đúng kem dưỡng này là lại quẩn quanh với thằng con trai. Lý do mình thích duy nhất là nó tạo cảm giác da ẩm mịn thoải mái trong suốt 24 tiếng, không làm da khô bong chóc thôi. Chứ còn tác dụng gì thêm nữa không thì mình không biết. Tuy nhiên sản phẩm này rất hợp với da mình. Dùng không bị quá nhờn, ngấm vào da luôn và không gây bít tắc mụn nhọn.

Nalle Pikakaurahiutaleet – Cháo làm từ yến mạch

Đây là cháo giàu chất xơ làm từ yến mạch nguyên hạt có vị mềm và nhẹ nhàng cho dạ dày. Thời gian nấu chỉ mất có 1 phút.

Sản phẩm này luôn có trong nhà mình và chỉ có mình thích ăn. Chồng mình tuyệt nhiên không động vào. Ngày xưa mình ghét ăn bất cứ thứ gì liên quan đến yến mạch vì khó ăn và cảm giác như ăn rơm. Tuy nhiên đây là sản phẩm đầu tiên từ yến mạch mà mình vô cùng thích. Mình ăn nó thay cơm, ăn suốt cả thai kỳ. Nó giúp mình không bị táo bón, đủ chất cho em bé và mình không bị thừa cân. Kiểm soát tốt lượng đường trong cả quá trình thai kỳ.

Vị rất dễ ăn, thơm ngon vô cùng và cực kỳ dễ nấu, chỉ mất 1 phút thôi là có cái ăn rồi.

Sữa pha sẵn


Cuối cùng trong list này là sữa pha sẵn cho con trai chứ không phải cho mình. Nhưng lại là thứ mà mình thích nhất bởi tính tiện dụng, tiết kiệm thời gian và giúp mình nuôi con nhàn vô cùng nhàn

Không cần phải lo lắng nhiệt độ nước, không phải suy nghĩ pha đúng tỉ lệ hay chưa. Việc duy nhất chỉ cần mở hộp cho sữa vào bình và cho con ăn. Sữa được đóng hộp sạch sẽ, dùng xong để tủ lạnh.

Đêm chồng chăm con, con đòi ăn chỉ cần xuống nhà lấy sữa cho con ăn. Mình có thể ngủ nghỉ ngơi mà không lo con chết đói 🙂 Và cũng vô cùng may mắn khi thằng con không chê bất kỳ loại sữa nào và cũng không bị dị ứng sữa. Cảm ơn con vì đã hợp tác tốt với người mẹ này. ?